VoyForums
[ Show ]
Support VoyForums
[ Shrink ]
VoyForums Announcement: Programming and providing support for this service has been a labor of love since 1997. We are one of the few services online who values our users' privacy, and have never sold your information. We have even fought hard to defend your privacy in legal cases; however, we've done it with almost no financial support -- paying out of pocket to continue providing the service. Due to the issues imposed on us by advertisers, we also stopped hosting most ads on the forums many years ago. We hope you appreciate our efforts.

Show your support by donating any amount. (Note: We are still technically a for-profit company, so your contribution is not tax-deductible.) PayPal Acct: Feedback:

Donate to VoyForums (PayPal):

Login ] [ Main index ] [ Post a new message ] [ Search | Check update time | Archives: 1234[5] ]
Subject: Mưu Ma Chước Quỹ


Author:
GHE^ TO+?M LU~ MA TA(NG
[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]
Date Posted: 22:01:20 02/08/08 Fri

Mưu Ma Chước Quỹ

Minh Huệ


Đi sâu vào nội dung, người ta mới thấy nhóm tiếm danh GHPGVNTNHA tại HK ḷi cái đuôi rạ Và người ta nh́n họ nhưlà hạng người chây ĺ, giả ngây, quyết tâm dùng khổ nhục kế và dẫm bừa lên dư luận để đạt đến mục tiêu tối hậu của ho..

Sự thật họ là aỉ Xin đừng nghe họ nói mà hăy nh́n những ǵ họ làm.

Họ nói họ không chống Nhị Vị Đại Lăo Ḥa Thượng Lănh Đạo GHPGVNTN, nhưng họ giải thích làm sao khi mà GHPGVNTN đang êm ấm, họ bất ngờ rẽ sang hướng khác bằng cách lập Tổ Chức Tăng Ni Hải Ngoại đầu năm 2006, Tổ chức Thân Hữu Già Lam Về Nguồn giữa năm 2007. Và hành động phản đạo đó là phá ḥa hợp tăng rơ ràng, nhưng họ lại đỗ lỗi cho Giáo Chỉ số 9 từ trên trời rớt xuống mới gây chia rẽ, trong khi Giáo Chỉ ra sau các Tổ Chức phản bội của ho.. Trên trời rơi xuống sao được, khi mà họ đă ra tay trước, Nhị Vị Đại Lăo Ḥa Thượng Lănh Đạo GHPGVNTN chỉ phản ứng để tự cứu và bảo vệ GHPGVNTN sống c̣n, không phải bất ngờ xuất chiêụ (Chúng tôi dung chữ xuất chiêu để tránh ngộ nhận là ra tay, có ư nghĩa của sự hành động, như sự ra tay của đám Về Nguồn.)

Đồng Bào thử nghĩ nếu Nhị Vị Đại Lăo Ḥa Thượng Lănh Đạo GHPGVNTN không ra kịp Giáo Chỉ số 9, Quư Ngài có c̣n tồn tại không? Và GHPGVNTN có c̣n tồn tại không? Khi mà ngay sau đó CSVN đă áo ạt và ráo riết đấu tố Quư Ngài cách khốc liệt. Đồng bào có biết rằng khi CS muốn tiêu diệt 1 cá nhân, 1 đoàn thể, 1 tổ chức họ đều dỡ tṛ đấu tố rồi mới hành động không? Thử hỏi ngay thời điểm đó mà GHPGVNTN THẬT không cấp bách khâm tuân Giáo Chỉ 9, làm ầm lên và tổ chức ngay ĐH Bất Thường ở chùa Bửu Môn, th́ Nhị Vị Đại Lăo Ḥa Thượng Lănh Đạo GHPGVNTN và GHPGVNTN có c̣n tồn tại đến hôm nay không? Và nếu ai cũng như đám Tăng Ni về Nguồn th́ Nhị Vị Đại Lăo Ḥa Thượng Lănh Đạo GHPGVNTN và GHPGVNTN có c̣n tồn tại đến hôm nay không? Thành ra đồng bào phải hiểu là Quư Ngài đă hết sức là sáng suốt, đă xuất chiêu tuyệt vời, tự cổ chí kim chưa bao giờ có.

Họ nói họ ủng hộ Nhị Vị Đại Lăo Ḥa Thượng Lănh Đạo GHPGVNTN, vậy hành động nào, lời nói nào của họ đă chứng tỏ điều đó? Hay trái lại họ đang ủng hộ CS để tiệu diệt quư Ngài và GHPGVNTN sớm hơn. Và v́ không làm được điều đó mà họ lồng lộn lên? Ủng hộ ǵ mà không khâm tuân Giáo Chỉ. Làm Tôi không khâm tuân mệnh Vua, mà gọi là tôi trung à? Làm con không vâng lệnh cha mà là con hiếu à? Ăn nói tráo trở lật lọng y như là CS, mà nói là không phải CS không theo CS mới là la..

Họ nói họ ủng hộ, mà họ chê trách Quư Ngài đă lú lẫn, thiếu sáng suốt để bị 1 vài cá nhân khuynh đảọ Trong khi, qua những luận cử mà chúng tôi đă dẫn giải ở trên, th́ 1 ngàn, 1 vạn thằng như họ cộng lại cũng không thể sáng suốt được như Quư Ngàị Từ Đạo Vị đến Ngôn Phong, từ lời nói đến việc làm, từ ánh mắt đến nụ cười, từ dung nghi đến xuất xử, nhất nhất đều thể hiện đặc trưng Đại Bi Đại Trí Đại Dũng của những bậc Bồ Tát siêu phàm. Rơ ràng nếu Quư Ngài là Ánh Thái Dương th́ họ là bóng tối A Tỳ.

Tại sao họ nhất định phải quy kết Giáo Chỉ số 9 là gia??

Đơn giản là v́ Giáo Chỉ 9 đă lột mặt nạ đám Về Nguồn phản dân phản đạo và đă khai trừ họ ra khỏi GHPGVNTN Chính Thống. Công nhận Giáo Chỉ cũng đồng nghĩa tự thú ḿnh là kẻ phản bộị Công nhận Giáo Chỉ tức là công nhận bị khai trừ, th́ làm sao lấy danh nghĩa HĐGP/GHPGVNTNHN (Con bị cha từ rồi, nhưng vẫn tự nhận là con và nói dối với thiên hạ là cha tôi vẫn thương tôi, cũng như tôi vô cùng thương cha tôi, để mưu đồ bất chánh) để triệu tập ĐHBBT, rồi từ đó mà khai sinh ra cái gọi là CĐPGVN.

Mà không muốn công nhận Giáo Chỉ th́ hoặc là nói Giáo Chỉ Giả, hoặc là nói Quư Ngài bị áp đặt ban hành Giáo Chỉ. Mà GC giả th́ ai giả, áp đặt th́ ai áp đặt. Thử hỏi đối tượng nào là chính xác nhất, để thực hiện âm mưu 1 mũi tên bắn 2,3 con chim? Hỏi tức là trả lời rồi vậỵ

Cho nên sự việc Sư Đồng Trí dựng ra không phải là tự phát hay bộc phát, mà đây là kế sách của lănh đạọ Nhưng 1 tập thể lănh đạo mà ra kế sách ngây thơ phản tác dụng như vậy, th́ chẳng những vô t́nh để lộ cho người ta thấy đây là cả 1 tập thể vô trí, hay nếu có trí, th́ trí của con kiến, th́ làm sao đủ khả năng để thành lập 1 tổ chức, nếu không có đĩnh cao trí tuệ chỉ đạo dẫn dắt? mà nó c̣n lộ ra cái dă tâm điên cuồng phá cho nát GHPGVNTN của họ nữạ

Thành ra phải mừng là Chư Thiên Hộ Pháp đă đưa đẩy để cho CS mưu ma chước quỹ, chọn nhầm đối tượng, lựa những người mặc áo nhà tu mà diện mạo đồ tể, ăn nói hung hăng, buông lời độc ác, trí tuệ siêu vi, từ trên xuống dưới mở miệng ra đều là gian trá giả dốị Hay là tại v́ ngưu tầm ngưu mă tầm mă. Lũ người bán dân hại nước gian trá tàn độc chỉ dụ dỗ được hang người cở đó mà thôỉ Bậc thiện tri thức, người sang suốt mẫn tiệp, đâu có dễ bị lừa phĩnh bỡi tà thuyết CS.

Nằng nặc quy kết GC giả chưa đủ, c̣n phải có hậu thuẩn để dựa và đánh lừa dư luận. Hậu thuẩn đó chính là ĐLHT Thượng Thủ Thích Tâm Châụ V́ Tấm Ḷng sắt son của Ngài đối với Dân Tộc và Đạo Pháp đă và măi là tấm gương sáng ngời trong tâm hồn người Phật Tử từ năm 1963 đến bây giờ. Có ấn chứng của Ngài, không ai dám nói họ là phản Đạo phản Dân. Đó là lư do, mà họ đă loan báo rầm rộ là sẽ có ĐLHT Thượng Thủ Thích Tâm Châu tham dự, thậm chí khi Ngài đă có văn thư xác minh, họ vẫn cứ tiếp tục loan tin Ngài đă nhận lời qua điện thoạị Bên cạnh sự gian trá tráo trở họ c̣n chây lỳ, v́ họ c̣n cần mượn oai hùm để dọa và lứa thiên ha.. V́ họ vẫn nói rằng, tuy Ngài không dự, nhưng lư do là Ngài đă già cần dành thời gian tịnh tu, chứ không phải Ngài phản bác cuộc ĐH bất b́nh thường của ho.. Nghĩa là họ vẫn dùng sự kiện này để đánh lừa thiên ha.. Tất nhiên, họ không thể đánh lừa được những người Phật Tử thuần thành. Nhưng c̣n đồng bào đồng hương không phải là Phật Tử, c̣n những người chưa thấm nhuần Phật Pháp, hoặc chưa có điều kiện gắn bó với Chánh Pháp, c̣n những người chẳng may vô t́nh theo làm đệ tử của họ, hoặc v́ một điều kiện ràng buộc khách quan nào đó, mà nhắm mắt đưa chân theo họ, th́ làm sao người ta biết được đâu là chân đâu là giả, đâu là hư đâu là thật.

[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]


Post a message:
This forum requires an account to post.
[ Create Account ]
[ Login ]

Forum timezone: GMT-8
VF Version: 3.00b, ConfDB:
Before posting please read our privacy policy.
VoyForums(tm) is a Free Service from Voyager Info-Systems.
Copyright © 1998-2019 Voyager Info-Systems. All Rights Reserved.