VoyForums
[ Show ]
Support VoyForums
[ Shrink ]
VoyForums Announcement: Programming and providing support for this service has been a labor of love since 1997. We are one of the few services online who values our users' privacy, and have never sold your information. We have even fought hard to defend your privacy in legal cases; however, we've done it with almost no financial support -- paying out of pocket to continue providing the service. Due to the issues imposed on us by advertisers, we also stopped hosting most ads on the forums many years ago. We hope you appreciate our efforts.

Show your support by donating any amount. (Note: We are still technically a for-profit company, so your contribution is not tax-deductible.) PayPal Acct: Feedback:

Donate to VoyForums (PayPal):

Login ] [ Contact Forum Admin ] [ Main index ] [ Post a new message ] [ Search | Check update time | Archives: 1[2]345678 ]
Subject: Những Viet Gay Web ngu!


Author:
Người quen
[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]
Date Posted: Mon, May 09 2005, 11:09:56

Những Viet Gay Web ngu!

Nhân đọc bài “Gay: bẩm sinh, tâm-sinh lư và trách nhiệm” vừa được post, tôi thấy các Viet Gay Web sao mà ngu quá! Viet Gay Web ra đời thời gian gần đây được thiết kế tốt, tổ chức công phu, nhiều mục, nhiều box… Trong mục về tin tức, các web này nhanh nhảu post lại nghiêm chỉnh các bài báo của báo chí trong nước viết về gay. Phần lớn trong số các bài này nói về đời sống gay đầy những xấu xa, bệnh hoạn, thổi phồng một vài sự việc để, thêu dệt những câu chuyện vu vơ (ai có trí tưởng tượng một chút đều có thể phịa ra những câu chuyện anh X, cô Y như vậy) để bôi nhọ đồng tính luyến ái, đồng thời vẫn cố t́nh phớt lờ, thậm chí xuyên tạc, nói sai về các nhận định khoa học. Trong khi đó có những website của trí thức bàn về đồng tính luyến ái trên tinh thần khoan dung, đưa ra những tư liệu khoa học có nguồn gốc rơ ràng, th́ các Viet Gay Web lại không theo dơi, sưu tầm để post lại.

Post nguyên xi những đều xỉ nhục, kỳ thị đồng tính luyến ái mà không hề có một lời đáp lại nào, khiến cho các gay cũng nghĩ rằng đời sống của gay là phải chấp nhận những xấu xa như vậy, trong khi lại không đưa những thông tin đúng đắn về đồng tính luyến ái, như vậy có phải đó là những Viet Gay Web quá ngu không?

Về phía báo chí, dường như thời gian gần đây cũng tăng lên đột ngột các bài nói về gay. Đây là mảnh đất quá dễ ngon cơm mà: phỉ nhổ người khác, đưa tin sai bậy, phịa những câu chuyện nào đó nhưng không hề có ai phản ứng, không ai thèm kiểm chứng, không ai kiểm chứng được sự thật là đến đâu, nên lấy nhuận bút trơn tru, đều đều, thu hút độc giả đều đều bằng những chuyện giật gân của giới đồng tính.

Trong khi báo Tuổi trẻ không bao giờ kỳ thị, và cất công làm một loạt phóng sự công phu, chi tiết sự thật rơ ràng để lên tiếng bênh vực cho người chuyển giới, th́ ngoài báo công an lá cải, nay cũng nhiều báo khác lao vào xí phần (báo Thanh niên dường như cũng đang cùng báo Công an đi tiên phong), kiếm ăn bằng sự kỳ thị chống lại bộ phận thiểu số và hoàn toàn yếu thế, không có ai bảo vệ trong xă hội. Kiếm ăn trên sự bất hạnh của người khác th́ có c̣n lương tâm nữa không hỡi các ṭa báo?

Các gay trí thức và các gay có nhiệt t́nh đâu cả rồi mà không lên tiếng, cứ để các Viet Gay Web post suôn những điều kỳ thị chống đồng tính luyến ái như vậy, để cho những nhà báo vô lương tâm mặc sức bôi nhọ như vậy? Vào thời bắt đầu forum 27186 này, các bạn đă hăng hái nói nhiều đến sự nh́n nhận xă hội và lên tiếng đấu tranh cho điều đó mà?

[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]


Post a message:
This forum requires an account to post.
[ Create Account ]
[ Login ]
[ Contact Forum Admin ]


Forum timezone: GMT+7
VF Version: 3.00b, ConfDB:
Before posting please read our privacy policy.
VoyForums(tm) is a Free Service from Voyager Info-Systems.
Copyright © 1998-2019 Voyager Info-Systems. All Rights Reserved.