VoyForums

Login ] [ Contact Forum Admin ] [ Main index ] [ Post a new message ] [ Search | Check update time | Archives: 12345678 ]
Subject: Re: Chỉ là thêm một phiếu thuận


Author:
ZeroCool
[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]
Date Posted: Wed, Jun 25 2003, 15:12:58
In reply to: For Đắc Di 's message, "Chỉ là thêm một phiếu thuận" on Thu, Apr 24 2003, 15:17:13

Thấy mọi người tranh căi, ngứa nghề đành phải góp một tiếng nói để bày tỏ quan điểm của ḿnh. Tôi hoàn toàn đồng ư với ư kiến của đại đa số "quần chúng" ở đây. Mỗi người một cách sống, một lối sống, và một cách biểu đạt t́nh cảm của ḿnh (Đứa nào ngu th́ ráng chịu). Hoàn toàn không ích kỷ hẹp ḥi, tôi cũng đă từng bị xa thải khỏi những cuộc t́nh mà tôi đă nhiều công gây dựng, nhưng cho tới giờ tôi vẫn không hiểu được tại sao tôi lại cố gắng xây dựng những chuyện vô tưởng đó để làm ǵ. Thôi sống trên đời, đành kiếm t́m niềm vui tạm bợ c̣n hơn như anh Dă Tràng đem cát lấp biển đông.
Bản chất đàn ông là không trung thủy, tôi thấy nhiều thằng bạn tôi có vợ (cực đẹp), con rất ngoan, nhưng hở ra một cái là đi với gái, mà gái đâu có xinh bằng vợ nó... nói ǵ đến dân gay, chẳng bà con, không họ hàng, không ràng buộc... quen nhau sơ sơ rồi lôi nhau lên giường, sau đó đ̣i hỏi người ta phải trung thủy, không hiểu mấy người đó có bị ǵ không nữa. Gay Bắc hay Nam đúng là có người này người kia, dân bắc kỳ thường tính toán kỹ lưỡng (trước hoặc sau khi lên giường) và thường rất ích kỷ, tự coi ḿnh là trung tâm của vũ trụ và mọi người khác chỉ là vệ tinh quay xung quanh cái vũ trụ đó... Thấy trai đẹp là cuống lên, "giương vây vẫy cánh" khoe mẽ khoe tài để chỉ nhằm mục đích cưa trai cho đổ... rồi lại cuống cuồng mông má lại mẫu mă khi gặp một trai khác. C̣n trai Nam cũng chẳng kém cạnh ǵ, tuy không chảnh như trai Bắc (v́ đâu có sắc sảo được như thế) nhưng quanh đi quẩn lại cái ṿng luẩn quẩn của quan hệ trong giới gay lại đâu vào đó.
Nói tóm lại, đứa nào ngu th́ chết! C̣n tôi, "mỗi ngày tôi chọn một niềm vui".

[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]

Replies:
Subject Author Date
Re: Chỉ là thêm một phiếu thuậnMYETue, Jul 01 2003, 19:35:26


Post a message:
This forum requires an account to post.
[ Create Account ]
[ Login ]
[ Contact Forum Admin ]


Forum timezone: GMT+7
VF Version: 3.00b, ConfDB:
Before posting please read our privacy policy.
VoyForums(tm) is a Free Service from Voyager Info-Systems.
Copyright © 1998-2019 Voyager Info-Systems. All Rights Reserved.