VoyForums
[ Show ]
Support VoyForums
[ Shrink ]
VoyForums Announcement: Programming and providing support for this service has been a labor of love since 1997. We are one of the few services online who values our users' privacy, and have never sold your information. We have even fought hard to defend your privacy in legal cases; however, we've done it with almost no financial support -- paying out of pocket to continue providing the service. Due to the issues imposed on us by advertisers, we also stopped hosting most ads on the forums many years ago. We hope you appreciate our efforts.

Show your support by donating any amount. (Note: We are still technically a for-profit company, so your contribution is not tax-deductible.) PayPal Acct: Feedback:

Donate to VoyForums (PayPal):

Login ] [ Contact Forum Admin ] [ Main index ] [ Post a new message ] [ Search | Check update time | Archives: 12345678 ]
Subject: Re: Hãy tìm một người luôn làm bạn mỉm cười.


Author:
ST
[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]
Date Posted: Wed, Nov 09 2005, 16:14:26
In reply to: shocked 's message, "NQ rat dep trai" on Wed, Nov 09 2005, 9:41:14

Chào anh bạn Shocked tài hoa!

Thời gian trôi đi có thể làm thay đổi nhiều thứ, nhưng rõ ràng là không thể thay đổi được cá tính hay "chất liệu" riêng có của mỗi người. Với Shocked cũng vậy và hôm nay bạn đã quay về chốn này, nơi mà tôi và bạn đã từng "làm quen" với nhau bằng những cuộc đối đáp thật không dễ chịu (xin lỗi vì đã nhớ dai), tuy vậy cũng từ đó mà về sau tôi lại cảm thấy rất thích được trao đổi với bạn vì hình như ẩn sau những bề nổi đó là một "kho" kiến thức và sự hiểu biết. Đã có một vài lần tôi tìm được forum do bạn lập ra và chủ yếu là bạn post bài. Nhưng sau đó tôi không nhớ được đường dẫn tới "ngôi nhà" ở một nơi heo hút mà bạn "ẩn náu" đó. Thật tiếc!

Về hai phẩm chất đáng quý của NQ mà bạn đã được uỷ quyền "tuyên bố" đó thì tôi có ý bàn luận thế này: Không hiểu tôi có chủ quan trong khi đưa ra ý kiến không nhưng hình như hầu hết hoặc ít ra cũng là số đông tất cả các bạn đều hội tụ những điều quý giá ấy. Phải nói rằng tạo hoá cũng đã rất công bằng đấy chứ. Lấy đi của ai đó một cái gì quý giá thì cũng trả lại cho họ những cái quý giá khác chẳng kém. Các bạn đều "đẹp trai" theo kiểu mỗi người một vẻ: thông minh, học giỏi và có năng khiếu sáng tạo rất cao không ở lĩnh vực này thì lĩnh vực khác. Chỉ có khác nhau là ở cá tính, phẩm chất và năng lực hoặc bản lĩnh để bộc lộ ra để từ đó tạo dựng cho mỗi bản thân họ một kết quả như thế nào mà thôi. Tôi quan niệm về cái đẹp thế này: nhìn cái đẹp ai mà không thích. Tạo hoá sinh ra cái đẹp để ta ngắm nhìn, ngưỡng mộ. Nhưng nếu chỉ đẹp về hình thể không thôi là chưa ổn. Chóng hay dày thì cũng chán vì nhìn mãi cũng thành quen mà đã quen thì ta lại cảm thấy nó bình thường. Vả lại cái đẹp bề ngoài sẽ bị thời gian bào mòn và đưa ta về tiệm cận với cái bình thường. Cái đẹp ở phẩm chất, tư cách và tâm hồn mới là cái đẹp trường tồn. Nó sẽ trẻ mãi bất chấp thời gian. Nó sẽ không hề nhàm chán mà ngược lại, nó luôn hấp dẫn ta bởi càng tiếp xúc, càng sống mãi với nó, nó sẽ luôn làm mới ta, luôn thúc giục, lôi kéo, dẫn dắt ta vươn tới những điều mới lạ và tốt đẹp hơn.

Xin chúc mừng và chia sẻ niềm vui này với NQ và mong rằng NQ sẽ hội tụ được tối đa những điều tốt đẹp đó. Shocked nói rằng bạn "vẫn cô đơn" nhưng tôi hiểu là bạn vẫn chưa có người tri âm chứ không phải là "cô đơn". Chúc cho bạn sớm có người như vậy để không thể cô đơn và chẳng có lý do gì khiến mình phải cô đơn phải không Shocked và NQ?

Để "xin hết" về đề tài này, tặng Shocked và NQ một điều này: Đừng đi tìm vẻ đẹp bề ngoài;chúng có thể đánh lừa bạn; đừng đi tìm sự giàu có; ngay cả thứ đó rồi cũng mất đi. Hãy tìm một người luôn làm bạn mỉm cười cũng đủ biến một ngày ảm đạm thành ngày tươi sáng!

ST

[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]

Replies:
Subject Author Date
Re: Hãy tìm một người luôn làm bạn mỉm cười.NQFri, Nov 11 2005, 0:28:15
Hi anh STshockedFri, Dec 30 2005, 7:26:48


Post a message:
This forum requires an account to post.
[ Create Account ]
[ Login ]
[ Contact Forum Admin ]


Forum timezone: GMT+7
VF Version: 3.00b, ConfDB:
Before posting please read our privacy policy.
VoyForums(tm) is a Free Service from Voyager Info-Systems.
Copyright © 1998-2019 Voyager Info-Systems. All Rights Reserved.