VoyForums
[ Show ]
Support VoyForums
[ Shrink ]
VoyForums Announcement: Programming and providing support for this service has been a labor of love since 1997. We are one of the few services online who values our users' privacy, and have never sold your information. We have even fought hard to defend your privacy in legal cases; however, we've done it with almost no financial support -- paying out of pocket to continue providing the service. Due to the issues imposed on us by advertisers, we also stopped hosting most ads on the forums many years ago. We hope you appreciate our efforts.

Show your support by donating any amount. (Note: We are still technically a for-profit company, so your contribution is not tax-deductible.) PayPal Acct: Feedback:

Donate to VoyForums (PayPal):

Login ] [ Contact Forum Admin ] [ Main index ] [ Post a new message ] [ Search | Check update time | Archives: 12 ]
Subject: Tam su PLU


Author:
No name
[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]
Date Posted: 15:14:48 04/24/04 Sat

day la nhung stories da dang o noi khac. Minh xin man phep post lai o day vi no phu hop voi forum nay cua chung ta va de cho ban nao chua doc thi co dip duoc doc va chia xe ..

=======
KHI CHỒNG TI L ĐỒNG TNH.
Khi ti biết chồng mnh l người đồng tnh, một cảm gic hoang mang lo sợ trn ngập trong ti. Ti chưa bao giờ nghĩ mnh c thể sống v c một đứa con với một người đồng tnh. Ti thấy gh sợ v thất vọng.
Lấy nhau được 2 năm th ti mới pht hiện chồng ti c những biểu hiện của bệnh đồng tnh. Anh ấy khng mảy may rung động trước những phụ nữ xinh đẹp đang vy quanh mnh. Ngay cả đối với ti, anh cũng chẳng "nhiệt tnh" hơn, đặc biệt l trong sinh hoạt, ti phải đi hỏi hoặc chủ động chứ anh ấy th khng.
Tuy nhin, mỗi khi c bạn đồng giới đến chơi nh, anh ấy rạng r hẳn, ni năng hoạt bt v d dỏm thng minh. Hai ba ln ti cũng cho đ l chuyện thường nhưng sau vi lần v gần đy lin tục c những bạn trai ngủ lại nh khiến ti thấy nghi ngờ. Những lc như thế, chồng ti lại lấy l do bạn b lu năm mới gặp nn muốn mời bạn ở lại qua đm để tm sự v ti bắt đầu hoi nghi.
Sự nghi ngờ của ti đến cao độ khi ti thấy một vi người bạn trai mới của anh km anh đến hng chục tuổi, dng vử lại bụi đời, t học. Họ đến nh ti v gật đầu cho ti với nh mắt kh hiểu v cng, v họ cũng ngủ qua đm. Thế l ti thấp thỏm vừa m con vừa đang cố gắng lắng nghe học đang ni chuyện g ở căn phng bn kia. Ti khng nhận thấy họ lm g trong căn phng đ nhưng ti linh cảm họ đang lm những chuyện của những cặp đồng tnh mỗi khi gặp nhau. Sau đm đ, ti tuyến bố thẳng khng cho chồng ti dắt bạn về ngủ. Chng ti ci nhau v anh ấy đ ni sự thật về bệnh đồng tnh của mnh. V do p lực của gia đnh nn anh ấy mới lấy ti lm vợ.
Trong nỗi thấy vọng v gh sợ ấy đ khiến cho ti bung xui tất cả. Ti cũng đ nghĩ đến việc chia tay với anh v lm sao ti c thể sống với một người nửa nam nửa nữ nhưng đứa con 1 tuổi của ti khiến ti thay đổi định. Ti đi tm anh trở về nh. Nhiều lần như thế, chồng ti lại trở về nh nhưng hai ba bữa anh ấy lại đi qua đm v c nhiều khi đi nhiều ngy khng trở về nh. Lần ny, ti đưa con cng đi tm bố. Anh ấy vốn rất yu con nn ti để hai bố con gần gũi với nhau hơn.
Mọi điều kỳ diệu c thể xảy ra, ti tin như thế v ti hy vọng bằng tnh yu của gia đnh v thời gian, chồng ti sẽ l người bnh thường.
ĐỒNG TNH C PHẢI L TỘI LỖI.
'Khi pht hiện mnh l đồng tnh, ti cũng hoang mang v lo sợ v cng. Ti tự nhận mnh l dạng người qui dị m tạo ho đ cố tnh sắp đặt. Để chứng tỏ ti cũng l một người bnh thường, ti đ lao vo cc cuộc chơi bời. Ti cng chứng tỏ bao nhiu th cng đau khổ bấy nhiu. Ti tự hỏi đồng tnh c phải l tội lỗi?'
T.Q.T l con trpng một gia đnh gia gio. Cha mẹ đều l nhn vin cao cấp, cuộc sống của T đầy đủ vật chất khng thiếu thốn thứ g. Từ nhỏ T đ sống trong sự chăm sc của cả dng họ. T thng minh v rất chăm chỉ. T tốt nghiệp đại học hạng ưu v được cha mẹ đưa vo một cơ quan lớn của Nh nước.
Trong một lần cơ quan tổ chức đi nghỉ mt, khi cắm trại qua đm ở một bi biển. T được ngủ cng trại với một anh cng cơ quan. Do mệt mỏi nn người đ ngủ thiếp đi cn T th khng ti no ngủ được. Khun mặt v thn hnh của người đn ng đ khiến T thấy rạo rực. Như c một sức mạnh no đ, T đ m v hn anh ta. Cho đến khi anh ta tỉnh dậy v rất hoảng sợ nhn T, T cũng khng l giải được chuyện của mnh, anh ni với người bạn cng phng l nằm mơ v v lạnh qu. Từ đ anh thch ngắm nhn v vuốt ve những thn hnh chắc chắn của những người cng phi hơn v của vợ.
Khi biết mnh bị đồng tnh, T cảm thấy rất khổ sở. Để xc minh lại sự thật liệu mnh c bị đồng tnh thất hay khng? Anh đ tm đến những c gi vũ trường? T đ lm tnh với họ nhưng T cng thấy sợ v khng thch th. Anh cng lao vo cc c gi th anh cng cảm thấy khổ sở, với vợ anh cũng cảm thấy sợ hi như họ.
Anh đ đi tm một người bạn tnh thch hợp. Anh cặp bồ với một người hơn anh hai tuổi. Mỗi khi gần người đn ng ny., T như thấy mnh được sống lại. C lẽ mối quan hệ của họ cn thn thiết v mặn nồng hơn những cặp vợ chồng nam nữ yu đương trước đy.
T vẫn sống như một người bnh thường bn cạnh vợ nhưng anh phải dấu đi những thm muốn của mnh. Đặc biệt mỗi khi buộc phải 'quan hệ' với vợ, anh cảm thấy rất sợ v kh khăn. Điều đ cn hơn cả cực hnh m anh phải chịu đựng. T sẽ phải lm trn trch nhiệm với gia đnh, x hội; c thể T sẽ c những đứa con với người vợ nhưng nỗi đau của anh th chỉ c mnh anh phải chịu đựng. Anh cũng chẳng biết tại sao mnh lại biến đổi như thế? Đ bao lần anh đ tự hỏi đồng tnh c phải l một tội lỗi.?

[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]

Replies:
Subject Author Date
Re: Tam su PLUBachelor16:30:23 05/28/04 Fri
Re: Tam su PLUNo name15:46:49 10/20/04 Wed
Re: Tam su PLUYAMAHA15:49:09 10/20/04 Wed
Re:No name18:16:13 10/20/04 Wed
Re: Tam su PLUHoang anh10:22:45 10/23/04 Sat
Re: Tam su PLUTVB05:09:46 11/04/04 Thu
Re: Tam su PLUNo name06:25:02 11/03/06 Fri


Post a message:
This forum requires an account to post.
[ Create Account ]
[ Login ]
[ Contact Forum Admin ]


Forum timezone: GMT+6
VF Version: 3.00b, ConfDB:
Before posting please read our privacy policy.
VoyForums(tm) is a Free Service from Voyager Info-Systems.
Copyright © 1998-2019 Voyager Info-Systems. All Rights Reserved.