VoyForums
[ Show ]
Support VoyForums
[ Shrink ]
VoyForums Announcement: Programming and providing support for this service has been a labor of love since 1997. We are one of the few services online who values our users' privacy, and have never sold your information. We have even fought hard to defend your privacy in legal cases; however, we've done it with almost no financial support -- paying out of pocket to continue providing the service. Due to the issues imposed on us by advertisers, we also stopped hosting most ads on the forums many years ago. We hope you appreciate our efforts.

Show your support by donating any amount. (Note: We are still technically a for-profit company, so your contribution is not tax-deductible.) PayPal Acct: Feedback:

Donate to VoyForums (PayPal):

Login ] [ Contact Forum Admin ] [ Main index ] [ Post a new message ] [ Search | Check update time | Archives: [1] ]
Subject: Re: Ban nao co can dam "come out with me " ??


Author:
Frost
[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]
Date Posted: 10:28:56 01/21/02 Mon
In reply to: Bboy 's message, "Ban nao co can dam "come out with me " ??" on 10:25:37 01/21/02 Mon

Dĩ nhiên là bạn b́nh thường 100%. Sexual fantasy là chuyện xưa như trái đất từ hồi "Adam and Steve" ư lộn "Adam and Eve" lận :)

Bạn chỉ đang trong tuổi trưởng thành giới tính nên thấy "thay trong nguoi rao ruc lam" là b́nh thường. Thường th́ người ta thấy lôi cuốn về phía người khác phái, c̣n như những người thấy ḿnh attract về phía người cùng phái là tại hồi nhỏ bạn ăn cà rem nhiều quá đó :) hehehe, giỡn thôi. Cái đó gọi là gay, homosexual, đồng tính luyến ái, vân vân và vân vân. Ai muốn gọi sao cũng được, miễn là không "kinh dị" như bạn tưởng đâu. Ra đường lấy đá chọi cũng bể đầu ba bốn đứa gay lận!!! (Cái này nghe người ta nói nên nói lại thôi ;))

OK, chuyện đó coi như xong. C̣n chuyện bạn hỏi người khác quan hệ t́nh dục là bậy bạ hết sức. Uống lộn thuốc rồi hay sao vậy? Bạn bao nhiêu tuổi mà loạn thế này? Gay hay không đâu có nghĩa bạn bạ đâu là "làm" đó hả? Biết HIV là ǵ không? Biết safe-sex là ǵ không? Biết condom, áo mưa là ǵ không? Đừng bao giờ coi nhẹ mấy chuyện đó nhe bạn. Phải biết chừng mực và hiểu vấn đề, nhất là vấn đề t́nh dục. Tất cả những thứ vui đó, nếu bạn t́m được người xứng đáng và yêu ḿnh th́ rất là hạnh phúc, nhưng ngược lại với người lạ mặt để lại cho ḿnh căn bệnh nguy hiểm th́ ăn nói sao với bản thân ḿnh và người thân đây??

V́ sao cũng chúc cho bạn t́m được người ḿnh yêu, khi đó sex sẽ rất lăng mạn và đáng quư và AN TOÀN.

Mến,

Frost-

[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]

Replies:
Subject Author Date
Re: Ban nao co can dam "come out with me " ??bboy01:37:06 01/24/02 Thu
anh Frost noi cu nhu anh 2 nguoi ta!khongbuondau17:26:53 01/24/02 Thu


Post a message:
This forum requires an account to post.
[ Create Account ]
[ Login ]
[ Contact Forum Admin ]


Forum timezone: GMT+7
VF Version: 3.00b, ConfDB:
Before posting please read our privacy policy.
VoyForums(tm) is a Free Service from Voyager Info-Systems.
Copyright © 1998-2019 Voyager Info-Systems. All Rights Reserved.