VoyForums
[ Show ]
Support VoyForums
[ Shrink ]
VoyForums Announcement: Programming and providing support for this service has been a labor of love since 1997. We are one of the few services online who values our users' privacy, and have never sold your information. We have even fought hard to defend your privacy in legal cases; however, we've done it with almost no financial support -- paying out of pocket to continue providing the service. Due to the issues imposed on us by advertisers, we also stopped hosting most ads on the forums many years ago. We hope you appreciate our efforts.

Show your support by donating any amount. (Note: We are still technically a for-profit company, so your contribution is not tax-deductible.) PayPal Acct: Feedback:

Donate to VoyForums (PayPal):

Thu, May 02 2024, 6:15:54Login ] [ Main index ] [ Post a new message ] [ Search | Check update time | Archives: 123[4]5 ]


[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]

Date Posted: 19:56:42 11/07/04 Sun
Author: theresa
Subject: Vũ Luân -Đồng hành với niềm tin
In reply to: theresa 's message, "Vũ Luân Tiếp Tục Làm Live Show" on 19:55:13 11/07/04 Sun

[Cập nhật ngày: 01.11.2004, 03:44 pm] [Đã đọc: 80]


Chương tŕnh có mặt các nghệ sĩ ,ca sĩ :Giao Linh,Thanh Ṭng,Cát Phượng,Thoại Miêu,Thanh Ngân,Trọng Phúc,Tú Sương,Trinh Trinh,Ngân Huệ,Quế Trân,ca sĩ Điền Thái Toàn,Huy Vũ,MC Quỳnh Hoa…đạo diễn chương tŕnh là nhà báo Thanh Hiệp,biên đạo múa Hoàng Song Việt,chỉ đạo nghệ thuật : Giám đốc Nhà hát Trần Hữu Trang –Ông Phan Quốc Hùng
Được xem là người tiên phong trong giới nghệ sĩ sân khấu tổ chức chương tŕnh văn nghệ gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam,nghệ sĩ Vũ Luân đang tất bật với chương tŕnh chuyên đề sân khấu tại rạp Hưng Đạo vào tối ngày 07/11.Gặp phóng viên báo Sân Khấu TPHCM với gương mặt phấn khởi và nụ cười tươi tắn,Vũ Luân cho biết đây là đợt biểu diễn tâm huyết của anh đánh dấu kỷ niệm 15 năm theo nghề hát.

PV:V́ sao Vũ Luân không thực hiện lời hứa sẽ tổ chức live show thứ hai sau thành công của “Vươn đến tương lai” mà thay vào đó bằng chuyên đề sân khấu “Đồng hành với niềm tin”?

Vũ Luân:Trước hết Vũ Luân xin cảm ơn t́nh thương của khán giả dành cho ḿnh qua live show “Vươn đến tương lai’’ tổ chức tại Nhà hát Hoà B́nh .Thành công này đă giúp cho công ty của Luân đoạt giải thưởng tại Liên hoan băng đĩa sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc do Cục nghệ thuật biểu diễn Bộ VHTT tổ chức vừa qua .Tuy nhiên,Luân muốn những hoạt động nghề nghiệp của ḿnh gắn với những hoạt động xă hội ,nên Luân quyết định thay đổi kế hoạch tổ chức live show chuyên đề sân khấu mang tên Đồng hành với niềm tin ,trong chương tŕnh “Nối ṿng tay lớn” của nhà hát cải lương Trần Hữu Trang ,nhằm gây quỹ xoa dịu nổi đau da cam và phục vụ thanh niên tại các trung tâm cai nghiện ma tuư TPHCM.

PV:Chuyên đề sân khấu Vũ Luân có ǵ hấp dẫn so với live show “Vươn đến tương lai”?

VL Mỗi chương tŕnh mang một ư nghĩa khác nhau .Tất cả kinh phí đều dành tặng quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam ,quỹ dành cho người nghèo ở Ấp Bắc ,Tiền Giang nên mức độ đầu tư rất dè xẻn để tập trung cho hiệu quả cứu trợ. Tuy vậy tính hấp dẫn vẫn là điều đầu tiên để chương tŕnh thu hút khán giả.Mừng là trong đêm 24/10 giữa giờ giải lao Luân đă thực hiện cuộc phỏng vấn giao lưu với khán giả ,khi thông báo tin sẽ tổ chức chuyên đề sân khấu này,khán giả đă hưởng ứng nồng nhiệt .Hơn 100 khán giả đă đến pḥng vé đặt mua vé và nhă ư được kư sổ vàng quên góp .Giá vé 60-50-30 ngàn đồng sẽ được phát hành vào sáng 1-11 .Trở lại tính hấp dẫn của chuyên đề ,Luân xác định đây là chương tŕnh qui tụ những khách mời là bạn bè, đồng nghiệp ,là những nghệ sĩ,ca sĩ đă hết ḷng gắn bó với Luân làm nhiều chương tŕnh văn nghệ từ thiện .Bên cạnh đó,thực hiện chương tŕnh lần này Luân muốn nh́n lại chính ḿnh qua những vai diễn để ngày càng phấn đấu thêm hơn.



PV:Những vai diễn mà Luân sẽ thể hiện trong chuyên đề có ǵ độc đáo?

VL: Tính độc đáo nằm ở mỗi tính cách nhân vật .Luân chọn các trích đoạn như : Trà Hoa Nữ ,An Lộc Sơn,Chị Tôi,Tờ Huyết Thệ… v́ mỗi tính cách đều có màu sắc thể hiện riêng biệt,giúp Luân thay đổi cái nh́n của khán giả về ḿnh.Các bạn diễn bên cạnh Luân đă hổ trợ đắc lực trong những ngày tập để Luân tự tin hơn khi đến với những vai diễn của ḿnh.

PV:C̣n kế hoạch chương tŕnh biểu diễn tại 3 trung tâm cai nghiện ma tuư của TPHCM?

VL:Trong tháng 11 sẽ thực hiện 2 chương tŕnh tại Trung tâm giáo dục dạy nghề Thanh Thiếu Niên TPHCM 2 tại Củ Chi và Trung tâm giáo dục dạy nghề Phụ nữ phường Linh Chiểu ,Thủ Đức . Đầu tháng 12 sẽ tổ chức tại trung tâm giáo dục thanh niên Nhị Xuân-huyện Hóc Môn . Đây là chương tŕnh Luân thực hiện nhằm góp phần với xă hội mở rộng ṿng tay chào đón thanh niên sau cai nghiện trở về với cộng đồng .Hầu hết các nghệ sĩ,ca sĩ đều ủng hộ kế hoạch này,không ai đặt nặng vấn đề thù lao. Điều làm cho Luân vui mừng nhất là danh sách đăng kư tham gia ngày một nhiều ,hứa hẹn 3 chương tŕnh này sẽ đem lại niềm vui và nhiều kỷ niệm giữa nghệ sĩ với các bạn thanh niên tại các trung tâm đào tạo ,dạy nghề.

PV: Theo kế hoạch toàn bộ kinh phí sẽ được ủng hộ cho đồng bào nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam tại ấp Bắc ,Tiền Giang? Vũ Luân và các nghệ sĩ có mặt tại các địa phương này để trao tiền ,quà đến tận tay những gia đ́nh cần giúp đỡ?

VL: Đă có đội tiền trạm xuống tận ấp Bắc -Tiền Giang để làm công tác khảo sát .Hơn 1 tấn gạo đă được các mạnh thường quân trao tặng để góp sức với doanh thu đêm diễn 7-11 .Luân và các nghệ sĩ ca sĩ có mặt trong chương tŕnh sẽ xuống ấp Bắc ,Tiền Giang trao tặng quà ,tiền,gạo,thực phẩm cho các gia đ́nh cần cứu trợ .Chọn cái tên “Đồng hành với niềm tin” là Luân đă quyết tâm góp sức ḿnh với xă hội xoa dịu nỗi đau quá lớn của đồng bào ta trước hậu quả chiến tranh, đồng thời khuyến khích các bạn thanh niên sau cai nghiện vững niềm tin làm lại cuộc đời.Luân hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của công chúng để đợt biểu diễn này thành công.

Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công.

Theo Như Mai báo Sân Khấu TPHCM số 717

http://cailuongvn.com/

[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]


Replies:


Post a message:
This forum requires an account to post.
[ Create Account ]
[ Login ]

Forum timezone: GMT-8
VF Version: 3.00b, ConfDB:
Before posting please read our privacy policy.
VoyForums(tm) is a Free Service from Voyager Info-Systems.
Copyright © 1998-2019 Voyager Info-Systems. All Rights Reserved.