VoyForums
[ Show ]
Support VoyForums
[ Shrink ]
VoyForums Announcement: Programming and providing support for this service has been a labor of love since 1997. We are one of the few services online who values our users' privacy, and have never sold your information. We have even fought hard to defend your privacy in legal cases; however, we've done it with almost no financial support -- paying out of pocket to continue providing the service. Due to the issues imposed on us by advertisers, we also stopped hosting most ads on the forums many years ago. We hope you appreciate our efforts.

Show your support by donating any amount. (Note: We are still technically a for-profit company, so your contribution is not tax-deductible.) PayPal Acct: Feedback:

Donate to VoyForums (PayPal):

Login ] [ Main index ] [ Post a new message ] [ Search | Check update time | Archives: [1]2345 ]
Subject: KHẨN BÁO ĐỒNG BÀO TORONTO VỀ T̀NH H̀NH PHỨC TẠP


Author:
tGhe^ o+?m lu~ su+ quo^;'c doanh
[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]
Date Posted: 23:07:37 02/17/08 Sun

KHẨN BÁO ĐỒNG BÀO TORONTO VỀ T̀NH H̀NH PHỨC TẠP TẠI ĐÂY VÀ SỰ H̀NH THÀNH GIÁO HỘI CHỐNG CỘNG & GIÁO HỘI HỢP TÁC VỚI VC TẠI CANADA. LƯU Ư CÁC DIỄN ĐÀN INTERNET VỀ VẤN ĐỀ NẰM VÙNG TRÊN MẠNG LƯỚI VÀ MẶT TRẬN HUNG HIỂM GIỮA NGƯỜI QUỐC GIA VÀ VIỆT GIAN CS TRONG THỜI GIAN SẮP TỚI

Diễn Đàn Quốc Tế Của Các Phong Trào Dân Chủ VN

Hiện t́nh Toronto rất phức tạp, do các nhóm Ḥa Hợp Ḥa Giải với Vc kéo bè kết cánh với các chùa và các nhóm tôn giáo bắt tay với Quốc Doanh Cộng Sản quyết lũng đoạn cộng đồng Toronto. T́nh h́nh đă hoàn toàn lộ tẩy qua vụ hai Ḥa Thượng đại diện cho Giáo Hội Phật Giáo VN Thống Nhất sang Toronto tham dự Lễ Công Bố Kết Quả Giải Xuân Mậu Tư 2008 của Phong Trào Hiến Chương 2000 đă phát biểu trong buổi tối Thứ Sáu 25-1-2008 trước đồng bào tham dự ở Nhà Hàng Sky Dragon Toronto, do Phong Trào Hiến Chương 2000 tổ chức; sau đó sáng Thứ Bảy, theo chương tŕnh, hai Ngài sẽ phát biểu tại Mississauga, nhưng đă bị chận lại bởi các nhómchủ trương Ḥa Hợp Ḥa Giải không cho phát biểu. Hiện bây giờ chiến tuyến tại Toronto đă quá rơ ràng: Phong Trào Hiến Chương 2000 sẽ sát cánh với Giáo Hội Phật Giáo VN Thống Nhất lănh đạo bởi Đức Đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang và Đại Lăo Ḥa Thượng Thích Quảng Độ và các nhà tranh đấu cũng như anh em cựu Quân Cán Chính VNCH quyết liệt với Vietcong; c̣n các nhóm Ḥa Hợp Ḥa Giải với Vc bây giờ đă ra mặt hẳn và đứng về một phe; kể cả những cựu quân nhân đi chung với các nhóm HHHG, và các chùa, nhóm tôn giáo chủ trương bắt tay với Vc.



Bởi vậy Phong Trào Hiến Chương 2000 ra bản nhận định này cảnh giác Đồng Bào Toronto về vấn đề các nhóm HHHG chủ trương bắt tay với Vc đă ra mặt công khai, kể cả việc chống lại Giáo Chỉ số 9 và hàng giáo phẩm của Giáo Hội PGVNTN lănh đạo bởi Qúy Ḥa Thượng Huyền Quang, Quảng Độ, và Văn Pḥng II - Viện Hóa Đạo, đứng đầu bởi Đại Lăo Ḥa Thượng Thích Hộ Giác.

Kinh nghiệm sáng Thứ Bảy tại Mississauga, các nhóm HHHG cấu kết đă ngăn cản việc phát biểu như chương tŕnh đă định của qúy Ḥa Thượng lănh đạo Viện Hóa Đạo, cho thấy lằn ranh giữa các phe bắt tay với VC và các tổ chức chống Cộng đă rơ ràng: Bây giờ Đồng Bào đă thấy rơ, ai là chống Cộng thực sự; ai miệng nói chống Cộng nhưng đang đi ngầm bắt tay với Vc và phá hoại công cuộc chống Cộng của toàn dân.

Bây giờ sự thể đă phơi bày. Chúng tôi đă nắm vững ai chống cộng thực sự, ai không. Đồng bào hăy coi chừng các luận điệu kéo đồng bào chống Trung cộng để đồng bào phải Ḥa Hợp Ḥa Giải với Vc. Kế hoạch này của Vc hiện đang được một đảng tay sai Ḥa Hợp Ḥa Giải với Vc tại Hải Ngoại triệt để thi hành (xin xem thêm bài của cựu Đại Tá Hoàng Đạo Thế Kiệt với góp ư của Diễn Đàn Quốc Tế Của Các Phong Trào Dân Chủ VN đăng trong số này để thấu rơ mưu đồ của Vc và tay sai HHHG với Vc tại Hải Ngoại hiện nay). Chúng tôi sẽ không ngừng vạch mặt bọn này và bọn tay sai bán đạo trong Phật Giáo, Công Giáo v.v. hiện đang cư ngụ tại địa phương, để Đồng Bào nắm vững đâu là các lực lượng yêu nước và chống cộng thực sự để mà ủng hộ; đâu là các nhóm HHHG với Vc, để mà tránh xa!

Chỉ có NỔI DẬY mới giải quyết được vấn đề Dân Tộc, và Đồng Bào hăy theo dơi sát các phát động của Phong Trào Hiến Chương 2000 để hỗ trợ cuộc nổi dậy của Toàn Dân . Trước mắt là CHIẾN DỊCH Đ̉I HỎI HỦY BỎ ĐIỀU 4 HIẾN PHÁP đang được Phong Trào Hiến Chương 2000 phát động để tạo sự thay đổi không khí chính trị cần thiết trong nước; nhiên hậu mới tiến xa hơn trên bước đường Dân Chủ Hóa đất nước được.


Đối với phong trào Phật Giáo chống Quốc Doanh Hóa và Cộng Sản Hóa; hiện hai khuynh hướng sau đây trong Phật Giáo hải ngoại không thể nào dung ḥa được và chắc chắn đưa đến sự thành lập hai giáo hội khác nhau:
- Một giáo hội chủ trương quyết liệt chống Việt cộng
- Và một giáo hội chủ trương bắt tay với Việt cộng
Cũng giống như t́nh h́nh sinh hoạt đấu tranh chính trị ngoài đời, có kẻ chủ trương bắt tay với VC để thủ lợi, và có những người thà chết không bao giờ chơi với Vc, trước sau thẳng tay với VC.

Trong quyết tâm dấn ḿnh v́ Đại Nghiă Dân Tộc, Phong Trào Hiến Chương 2000 khẳng định:
- Nhiệt liệt hỗ trợ cho Giáo Hội quyết liệt chống Vc và đi đến cùng trên con đường tranh đấu đoạt lại tự do, dân chủ, nhân quyền cho Dân Tộc VN.
- Triệt để tẩy chay và thẳng tay với giáo hội được thành lập để bắt tay với QUỐC DOANH CỘNG SẢN, đưa đón và phân phối các tu sĩ Quốc Doanh phá đạo hại đời ra hải ngoại; và t́m cách lật đổ hai vị Bồ Tát của PGVN là HT Huyền Quang và HT Quảng Độ, ḥng chiếm đoạt Giáo Hội PGVNTN và dâng cúng Giáo Hội này cho Cộng Sản VN, để không c̣n giáo hội chân truyền, chỉ c̣n giáo hội CS.

Đường lối của Phong Trào Hiến Chương 2000 chỉ có một: QUYẾT LIỆT ĐI CON ĐƯỜNG DÂN TỘC VÀ TỬ CHIẾN VỚI BỌN MA TĂNG BÁN ĐẠO BẮT TAY VỚI Vc. Kẻ bên trong bán đạo hại đời nhưng bên ngoài lúc nào cũng nói hay, nói là tranh đấu và bảo vệ nhân quyền v.v.; nhưng chỉ có một tiêu chuẩn soi sáng hành động: ĐÓ LÀ CÓ TỬ CHIẾN VỚI ÁC QỦY CỘNG SẢN HAY KHÔNG? Nói hay là tranh đấu và bảo vệ nhân quyền, nhưng bên trong lại thậm thụt đưa rước bọn ác qủy Quốc Doanh ra hải ngoại để lũng đoạn, và lại bắt tay cộng tác với QUỐC DOANH CỘNG SẢN trong giáo dục, hoằng pháp, từ thiện; th́ đây là những MA TĂNG rơ ràng rồi chứ CHỐNG CỘNG CÁI G̀? Đă quá rơ các MA TĂNG này, Đồng Bào không nên nghe chúng nói dóc là chống Cộng, là tranh đấu v.v.

Đồng Bào đừng bao giờ tin bọn bắt tay với VC đang phá Đạo; và chỉ nên nghe lời những vị Bồ Tát như Ḥa Thượng HUYỀN QUANG, HT QUẢNG ĐỘ và các chiến sĩ QUYẾT TỬ VỚI CHUYÊN CHÍNH đang ngày đêm nỗ lực t́m mọi cách tiến hành cuộc vận động lịch sử đưa đến cuộc nổi dậy quyết định của Dân Tộc , chấm dứt thảm họa CS tại VN. Những kẻ nói dóc là chống Cộng và tranh đấu cho dân chủ, nhân quyền trong các giáo hội, nhưng lại thậm thụt đi với CS, trước sau cũng phải ḷi đuôi (đă ḷi đuôi những Lê Mạnh Thát, Thích Tuệ Sĩ, những đầu lănh của Già Lam rồi, qua Đại Hội Phật Giáo Quốc Doanh tại Thành Hồ năm 2006 chủ đề: “ Phật Giáo trong Thời Đại Mới: Thách Thức và Cơ Hội ”, bây giờ lại tiếp tục ḷi đuôi qua Đại Hội Tam Hợp (VESAK) tháng 5-2008 tại Hà Nội. Đồng bào chỉ nên tin tưởng các chiến sĩ quyết tử với chuyên chính, một ḷng v́ nước, đối với Vc và tay sai bán đạo chỉ có “SỐNG VÀ CHẾT!”, không có ǵ mua chuộc được.

Cho nên chuyện thành lập hai giáo hội Phật Giáo tại Hoa Kỳ, Canada và các châu khác nữa nó là chuyện đương nhiên phải đến: Đó là sự chọn lựa giữa QUYẾT TỬ VỚI CỘNG SẢN và ĐI ĐÊM BẮT TAY VỚI CỘNG SẢN. Những người QUYẾT TỬ VỚI CỘNG SẢN sẽ đứng với nhau, dù là ngoài đời hay trong Đạo, và những kẻ ĐI ĐÊM VỚI CỘNG SẢN, HỢP TÁC VỚI CỘNG SẢN - CÔNG KHAI HAY NGẤM NGẦM, sẽ đứng với nhau. Như thế rơ mặt!, và sự ủng hộ là tùy Đồng Bào. Một điều quan trọng là Đồng Bào đừng nghe chúng nói HAY, mà phải nh́n vào HÀNH ĐỘNG THỰC TẾ CÓ QUYẾT TỬ VỚI CỘNG SẢN hay không, để không bị lầm lạc bởi những kẻ đang cố làm việc tuyên truyền rằng TA ĐÂY CHỐNG CỘNG! Thực sự là THEO CỘNG! Chùa chiến, đảng phái cũng đều thế cả, có ai dám vỗ ngực ta đây đứng về phiá CS hay đi đêm với CS đâu. Thành ra Đồng Bào phải điều nghiên về chiều sâu và nghe lời các nhà ái quốc liều ḿnh v́ nước, đối với CS và TAY SAI chỉ có “SỐNG VÀ CHẾT!”, không có chuyện Ḥa Hợp Ḥa Giải!

Trên một b́nh diện khác, các diễn đàn Internet là lợi khí quan trọng của phát động cách mạng VN. Hiện có những kẻ đang công tác cho CS hoặc tay sai, đóng vai chống Cộng. Chúng làm ra vẻ chống Cộng trong các tin hoặc bài đưa lên thông thường, nhưng sẽ làm mọi cách ngăn trở khi có những bản tin hoặc bài nào quyết liệt nguy hại cho CS hoặc khi có sự phát động chiến dịch quan trọng; mà cách thông thường là chửi bới hoặc phản đối làm nặng hộp thư. Đối với anh chị em chống cộng thực sự; chúng tôi kêu gọi sự thông cảm hoặc là sự vận dụng các thủ thuật thông thường như Block Sender để tránh các khó khăn có thể gặp phải trong những giờ phút gây cấn mà việc vận dụng toàn lực mặt trận thông tin về trong nước và ra hải ngoại là yếu tố quyết định. Dĩ nhiên là chúng tôi đă nắm được những kẻ thủ vai tṛ chống Cộng nhưng kỳ thật là ngăn trở các mặt trận mở ra bởi các tổ chức hoặc cá nhân tác hại đến Việt cộng. Điều quan trọng là chúng ta phải nắm t́nh h́nh, có thông cảm giữa anh em Quốc Gia với nhau để tiến hành kế hoạch chung được tốt. Người Quốc Gia với nhau giúp nhau những lời hoặc ư xây dựng, chân t́nh, nghe là biết liền, chứ không bao giờ chửi bới một cách hằn học hoặc mục súc.

Mấy lời tâm huyết cùng Đồng Bào (nhất là ở Toronto) và anh chị em các diễn đàn Internet để nắm vững t́nh h́nh. Những ngày tháng tới mặt trận truyền thông, mặt trận phản gián, và mặt trận tôn giáo sẽ rất là hung hiểm. Chúng ta đă biết ai thực sự chống Cộng ai không: Vc và tay sai từng đặc phái người đi đến tận hang cùng ngơ hẻm và các cơ sở thương mại, cơ sở kỹ nghệ, văn pḥng dịch vụ, văn pḥng chuyên môn, nhà hàng, tiệm ăn, tiệm sửa chữa v.v. của người Việt ở khắp vùng Đại Toronto, kể cả Mississauga, Brampton, Hamilton, Kitchener v.v. để đánh phá nhà lănh đạo Phong Trào Hiến Chương 2000; nhưng có một điều rất rơ là chúng không thể nào biến một kẻ quyết tử với CS thành ra Vc đươ.c. Sự ủng hộ hàng loạt của Đồng Bào và các cơ sở thượng mại qua Lễ Công Bố Kết Qủa Giải Xuân Mậu Tư 2008 của Phong Trào Hiến Chương 2000 là một cái tát vào mặt bọn Vc và tay sai tại địa phương! Đáng buốn cho chúng là chúng đă phí của phí tiền mà không ai tin chúng hết!, v́ trên hết, Đồng Bào đều biết kẻ đi khắp hang cùng ngơ hẻm tuyên truyền thuyết phục mọi người rằng nhà lănh đạo Phong Trào Hiến Chương 2000 là Vc th́ kẻ đó không ai không biết nguồn gốc xuất xứ! Nghe tiếng nói đă biết rồi!

[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]


Post a message:
This forum requires an account to post.
[ Create Account ]
[ Login ]

Forum timezone: GMT-8
VF Version: 3.00b, ConfDB:
Before posting please read our privacy policy.
VoyForums(tm) is a Free Service from Voyager Info-Systems.
Copyright © 1998-2019 Voyager Info-Systems. All Rights Reserved.