VoyForums
[ Show ]
Support VoyForums
[ Shrink ]
VoyForums Announcement: Programming and providing support for this service has been a labor of love since 1997. We are one of the few services online who values our users' privacy, and have never sold your information. We have even fought hard to defend your privacy in legal cases; however, we've done it with almost no financial support -- paying out of pocket to continue providing the service. Due to the issues imposed on us by advertisers, we also stopped hosting most ads on the forums many years ago. We hope you appreciate our efforts.

Show your support by donating any amount. (Note: We are still technically a for-profit company, so your contribution is not tax-deductible.) PayPal Acct: Feedback:

Donate to VoyForums (PayPal):

Login ] [ Contact Forum Admin ] [ Main index ] [ Post a new message ] [ Search | Check update time | Archives: 1[2]345678 ]
Subject: Re: Tieng long


Author:
Quan
[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]
Date Posted: Fri, Oct 21 2005, 13:54:51
In reply to: ST 's message, "Tieng long" on Fri, Oct 14 2005, 11:53:16


Tôi thật xúc động khi quay trở lại forum này và được đọc lại những giòng chữ quen thuộc của các anh các bạn. Lâu lắm rồi, gần 3 năm tôi không vào đây, vì có một dạo trang web này hình như bị tường lửa hoặc Admin đã xóa bỏ rồi, Quán Trà Sông Thương cũng đã không còn nữa. Những tưởng thôi thế là hết, chẳng còn mong chi gặp lại những bạn bè xưa ở đúng nơi chốn cũ. Vậy mà hôm nay... Thật kỳ diệu.

Forum này như một ngôi nhà cổ. Thật là vui khi nhìn lại ở đây vẫn còn vài vết tích gì đó của mình và của những người mình biết. Những cái tên ST, Gauchaua... tưởng chẳng bao giờ có ai nhắc lại, thế mà hôm nay giọng văn vẫn còn nồng nàn đến vậy.

Cứ thế nhé, không còn lại bao nhiêu, nhưng vẫn còn đấy. Và lại có thêm vài gương mặt mới, biết đâu sẽ là tri âm tri kỷ với nhau.

Bây giờ có nhiều trang web trẻ trung, nhí nhảnh và đầy âm thanh màu sắc. Còn có mấy ai thích tìm đến nơi này. Nhưng cũng giống như nghe nhạc ở Sài Gòn đấy thôi, tôi không thấy mình già cỗi khi nhận ra mình không thể ngồi quá 15 phút ở Trống Đồng, Lan Anh, thậm chí Tiếng Tơ Đồng, và chỉ thích tìm đến những phòng trà lặng lẽ có những ca sĩ tóc chớm bạc chỉ hát những bài hát xa xưa. Bởi lẽ ký ức là một phần của cuộc sống, và ở những nơi này tôi tìm thấy ký ức đẹp đẽ của mình.

Ngày hôm nay tôi thật là hạnh phúc khi quay trở lại chốn này, và cảm thấy mình không lạc lõng như mình đã nghĩ. Chắc anh ST cũng có cùng tâm trạng như tôi phải không?

Quân

[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]

Replies:
Subject Author Date
Im lang dem HanoiViet CuongFri, Oct 21 2005, 23:45:27
tôi như con sôngSTSat, Oct 22 2005, 11:35:01


Post a message:
This forum requires an account to post.
[ Create Account ]
[ Login ]
[ Contact Forum Admin ]


Forum timezone: GMT+7
VF Version: 3.00b, ConfDB:
Before posting please read our privacy policy.
VoyForums(tm) is a Free Service from Voyager Info-Systems.
Copyright © 1998-2019 Voyager Info-Systems. All Rights Reserved.