VoyForums
[ Show ]
Support VoyForums
[ Shrink ]
VoyForums Announcement: Programming and providing support for this service has been a labor of love since 1997. We are one of the few services online who values our users' privacy, and have never sold your information. We have even fought hard to defend your privacy in legal cases; however, we've done it with almost no financial support -- paying out of pocket to continue providing the service. Due to the issues imposed on us by advertisers, we also stopped hosting most ads on the forums many years ago. We hope you appreciate our efforts.

Show your support by donating any amount. (Note: We are still technically a for-profit company, so your contribution is not tax-deductible.) PayPal Acct: Feedback:

Donate to VoyForums (PayPal):

Login ] [ Contact Forum Admin ] [ Main index ] [ Post a new message ] [ Search | Check update time | Archives: 12345678 ]
Subject: Vui mừng vì NQ đã "trở về"


Author:
ST
[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]
Date Posted: Sun, Oct 30 2005, 21:19:47
In reply to: NQ 's message, "Em cũng đã trở lại" on Fri, Oct 28 2005, 7:09:44

Chào NQ,

Tôi vẫn nhớ ngày đầu tiên NQ viết bài trên FR này. Một bài viết khá dài cùng với những băn khoăn, suy nghĩ vừa của một anh bạn trẻ ngây thơ, ngỡ ngàng mà lại vừa có dáng điệu của một người già dặn, từng trải!!! Cũng rất ấn tượng nên tôi cũng đã trao đổi với bạn nhiều lần phải không? Vậy mà cũng đã quá lâu. Thời gian cứ như con nước lững lờ buông trôi. Tưởng cũng đã lâu mà ngày hôm nay quay trở lại, chúng ta cùng nhắc lại những kỷ niệm thật vui mà lại thấy như mới ngày hôm qua...

Cùng với thời gian trôi đi, có biết bao sự biến động với cuộc sống của mỗi một người? NQ hiện nay đang học ở đâu vậy, và đang học về lĩnh vực gì? Cố gắng tận dụng thời gian để tập trung vào việc học tập thật tốt nhé. Thời gian trôi đi nhanh lắm đấy. Có vào ở cái tuổi như tôi thì mới thấy thời gian nó quý giá biết nhường nào! Mặc dù đã làm được những điều thật đáng kể cho cuộc đời mình nhưng tôi vẫn dường như cảm thấy mình vẫn chưa tận dụng được hết bao điều cần phải làm khi còn trẻ. Tôi cũng đã từng đi và từng biết cuộc sống của một số bạn trẻ đang học tập và nghiên cứu nơi xứ người. Cuộc sổng chẳng hề đơn giản và thoải mái như nhiều bạn từng tưởng. Vì vậy, tôi cầu chúc những điều tốt lành và may mắn sẽ đến với bạn. Chúc cho những năm tháng sống và học tập ở nước ngoài sẽ là những năm tháng hữu ích và đánh dấu một bước quan trọng và đáng ghi nhớ trong cuộc đời của bạn.

Rất vui mừng vì bạn đã "trở về" và hy vọng chúng ta sẽ có những câu chuyện thú vị để chia sẻ với nhau...

ST

[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]

Replies:
Subject Author Date
Re: Vui mừng vì NQ đã "trở về"NQSat, Nov 05 2005, 9:50:59


Post a message:
This forum requires an account to post.
[ Create Account ]
[ Login ]
[ Contact Forum Admin ]


Forum timezone: GMT+7
VF Version: 3.00b, ConfDB:
Before posting please read our privacy policy.
VoyForums(tm) is a Free Service from Voyager Info-Systems.
Copyright © 1998-2019 Voyager Info-Systems. All Rights Reserved.