VoyForums
[ Show ]
Support VoyForums
[ Shrink ]
VoyForums Announcement: Programming and providing support for this service has been a labor of love since 1997. We are one of the few services online who values our users' privacy, and have never sold your information. We have even fought hard to defend your privacy in legal cases; however, we've done it with almost no financial support -- paying out of pocket to continue providing the service. Due to the issues imposed on us by advertisers, we also stopped hosting most ads on the forums many years ago. We hope you appreciate our efforts.

Show your support by donating any amount. (Note: We are still technically a for-profit company, so your contribution is not tax-deductible.) PayPal Acct: Feedback:

Donate to VoyForums (PayPal):

Login ] [ Contact Forum Admin ] [ Main index ] [ Post a new message ] [ Search | Check update time | Archives: 12 ]
Subject: tôi đã lấy chồng được gần 20 năm


Author:
No name
[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]
Date Posted: 09:18:47 05/30/07 Wed
In reply to: HOANG ANH 's message, "TAM SU NGUOI TRONG CUOC " tap 1" on 00:27:15 11/08/04 Mon

Thưa các bạn, tôi đã lấy chồng được gần 20 năm rồi và cuộc sống gia đình có thể nói là không đến nỗi nào. Anh là người thông minh, khá thành đạt, tháo vát và rất chu đáo với gia đình, vợ con. Tôi cũng từng hài lòng, thỏa mãn với cuộc sống êm ấm và yên tâm làm việc nuôi dạy con cái, chăm sóc cho chồng. Trong suốt thời gian dài chung sống, anh đã có những biểu hiện không mạnh mẽ như những người đàn ông khác mà tôi được biết, không ham mê thể thao, không rượu bia la cà. Nhưng nhiều lúc tôi lại cho đó là đức tính tốt. Quan hệ của anh với những người bạn thân đã làm tôi đặt câu hỏi và cuối cùng thì anh đã thú nhận sự thật.

Trước kia tôi không hề có ý định hạn chế quan hệ của anh với những người bạn trai, nhưng từ khi thực tế này được chính anh công nhận, tôi có cảm giác ghen khi anh gần gũi, quá gần gũi một trong những người bạn lâu năm của gia đình. Tôi đã cấm anh không được đi đâu với người bạn đó một mình và đôi lúc anh tỏ thái độ khó chịu. Tất nhiên do cá tính anh, anh không nóng giận, nhưng tôi nhìn thấy sự thất vọng, buồn khổ trong đôi mắt, cử chỉ của anh.





Cuộc sống thật trớ trêu, tôi từng yêu người mà cả tính đàn ông mạnh mẽ của anh ta, sự đào hoa và mãnh lực thu hút phụ nữ đã làm tôi đôi lúc hơi lo ngại, vì không biết sau này có kiềm chế, giữ được anh không. Khi chồng tôi đến với tôi, tôi cảm thấy đó là người tôi có thể giúp tôi tự tin hơn, yên tâm vì thấy anh hiền lành, tính tình như con gái như nhận xét của một số người bạn. Gia đình tôi đã ủng hộ nhiệt tình và chính đó là xúc tác mạnh mẽ nhất đẩy tôi đến với anh.

Tôi không biết có nên trách anh hay không và không biết phải làm thế nào. Hai đứa con tôi đang lớn lên, chúng cần có bố, nhất là đứa con trai nhỏ của tôi. Nhưng tôi lại không thể chia sẻ chồng tôi với một người thứ ba, dù đó là một người đàn ông. Ngay cả tiếp tục cuộc sống hiện tại với đầy đủ hiểu biết về anh cũng là một thử thách quá lớn, không biết tôi có thể vượt qua được không? Xin được nghe những ý kiến chân thành của các bạn. Rất cảm ơn.

[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]

Replies:
Subject Author Date
Tôi không muốn lừa dối cô ấyNo name09:24:41 05/30/07 Wed


Post a message:
This forum requires an account to post.
[ Create Account ]
[ Login ]
[ Contact Forum Admin ]


Forum timezone: GMT+6
VF Version: 3.00b, ConfDB:
Before posting please read our privacy policy.
VoyForums(tm) is a Free Service from Voyager Info-Systems.
Copyright © 1998-2019 Voyager Info-Systems. All Rights Reserved.