VoyForums
[ Show ]
Support VoyForums
[ Shrink ]
VoyForums Announcement: Programming and providing support for this service has been a labor of love since 1997. We are one of the few services online who values our users' privacy, and have never sold your information. We have even fought hard to defend your privacy in legal cases; however, we've done it with almost no financial support -- paying out of pocket to continue providing the service. Due to the issues imposed on us by advertisers, we also stopped hosting most ads on the forums many years ago. We hope you appreciate our efforts.

Show your support by donating any amount. (Note: We are still technically a for-profit company, so your contribution is not tax-deductible.) PayPal Acct: Feedback:

Donate to VoyForums (PayPal):

Login ] [ Contact Forum Admin ] [ Main index ] [ Post a new message ] [ Search | Check update time | Archives: 12 ]
Subject: Tôi không muốn lừa dối cô ấy


Author:
No name
[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]
Date Posted: 09:24:41 05/30/07 Wed
In reply to: HOANG ANH 's message, "TAM SU NGUOI TRONG CUOC " tap 1" on 00:27:15 11/08/04 Mon


15/09/2005
Tôi không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình mình nhưng lại không thôi bị cuốn hút về phía những người bạn ấy.Tôi sinh ra và lớn lên bình thường cũng như bao đứa trẻ khác. Ở tuổi 20 tôi biết yêu và tình yêu cũng chẳng có gì bất thường, cũng nhớ nhưng mong chờ, cũng nồng nhiệt âu yếm. Càng lúc tôi càng thấy mình tệ hại nhưng tôi đã lún sau quá rồi. Tôi vẫn rất yêu vợ con của mình nhưng bây giờ, khi cô ấy đã lấy lại được sự cân bằng tâm-sinh lỹ trong đời sống vợ chồng thì chính tôi lạ là người luôn né tránh

Rồi chúng tôi lấy nhau. Hai năm sau vợ tôi sinh được một bé gái thật xinh xắn, thật dễ thương trong niềm hạnh phúc vô bờ của hai vợ chồng. Mọi chuyện bắt đầu từ vài tháng sau đó. Khi tôi muốn gần gũi vợ mình, cô ấy tìm cách né tránh, lúc thì bận bịu với con, lúc thì cảm thấy " mệt mỏi quá "... Cô ấy còn cố tình tránh những giây phút chỉ có hai vợ chồng với nhau.

Thoạt đầu, tôi nghĩ sau khi sinh nở cần phải có thời gian nghỉ ngơi nhưng vài tháng sau tình trạng vẫn như vậy. Qua những gợi ý trên sách báo, tôi đã tìm đến bác sĩ và nhận được sựi giải thích về những thay đổi ở phụ nữ sau kỳ sinh con. Bác sĩ khuyên tôi nên biết thông cảm, phải nhẹ nhàng, kiên nhẫn để người vợ cảm thấy an lòng. Tôi đã kiên nhẫn như vậy nhưng nhiều tháng trôi qua vẫn không thấy sự thay đổi nào ở cô ấy. Cô ấy vẫn thoái thác mỗi khi vợ chồng ở bên nhau. Nếu có chấp nhận cũng chỉ muốn làm vừa lòng tôi và trong vô tình còn để lộ sự khó chịu bị kìm nén. Tôi chán nản và tìm đến bạn bè để khuây khoả nhưng lại không thể nói những chuyện tế nị của mình.
Trong một lần buồn bực như vậy tôi đã gặp chàng trai ấy. Sự hiểu biết và ân cần của chàng trai khiến tôi dần có thiện cảm. Những lúc ngồi trò chuyện với nhau tôi thấy thật thoải mái. Và có lẽ do nghĩ rằng chàng trai hoàn toàn xa lạ với cuộc sống của tôi nên tôi đã tâm sự chuyện riêng tư của mình. Cậu ta an ủi tôi và giới thiệu tôi làm quen với những người bạn mới. Sau này toi mới biết tất cả bọn họ đều là những người đồng tính luyến ái (ĐTLA). Tôi không rõ mình bị lôi cuốn như thế nào hay phải cần giải toả những ức chế nhưng với sự dẫn dắt của chàng trai, tôi đã làm thử "chuyện ấy".
Càng lúc tôi càng thấy mình tệ hại nhưng tôi đã lún sau quá rồi. Tôi vẫn rất yêu vợ con của mình nhưng bây giờ, khi cô ấy đã lấy lại được sự cân bằng tâm-sinh lỹ trong đời sống vợ chồng thì chính tôi lạ là người luôn né tránh. Những mặc cảm tội lỗi đã khiến tôi không thể gần cô ấy. Tôi sợ những thương tổn mà tôi gây ra cho cô ấy còn lớn hơn những ân hận trong lòng tôi. Lẽ ra tôi phải kiên nhẫn hơn với cô ấy, lẽ ra tôi không nên vướng vào những chuyện tệ hại này. Tôi muốn thoát ra khỏi tình cảnh này nhưng tôi lo sợ có một ngày cô ấy cũng sẽ phát hiện ra....Thật khủng khiếp!. Tôi không biết lúc ấy sẽ ra sao nhưng tôi biết rằng cô ấy không chỉ có sự đau khổ. Tôi biết cũng có những trường hợp như tôi và họ làm như không có chuyện gì xảy ra khi họ về nhà, vẫn ân ái mặn nồng với vợ ( hoặc cố tình tạo vẻ như thế!). Nhưng tôi không muốn lừa dối vợ mình, tôi không muốn có cái ngày tôi nhìn thấy sự ghê tởm chồng, ghê tởm cả bản thân của cô ấy. Tôi không biết phải làm sao....

[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]

Replies:
Subject Author Date
Tâm sự của một người bốNo name09:35:07 05/30/07 Wed


Post a message:
This forum requires an account to post.
[ Create Account ]
[ Login ]
[ Contact Forum Admin ]


Forum timezone: GMT+6
VF Version: 3.00b, ConfDB:
Before posting please read our privacy policy.
VoyForums(tm) is a Free Service from Voyager Info-Systems.
Copyright © 1998-2019 Voyager Info-Systems. All Rights Reserved.