VoyForums
[ Show ]
Support VoyForums
[ Shrink ]
VoyForums Announcement: Programming and providing support for this service has been a labor of love since 1997. We are one of the few services online who values our users' privacy, and have never sold your information. We have even fought hard to defend your privacy in legal cases; however, we've done it with almost no financial support -- paying out of pocket to continue providing the service. Due to the issues imposed on us by advertisers, we also stopped hosting most ads on the forums many years ago. We hope you appreciate our efforts.

Show your support by donating any amount. (Note: We are still technically a for-profit company, so your contribution is not tax-deductible.) PayPal Acct: Feedback:

Donate to VoyForums (PayPal):

Login ] [ Contact Forum Admin ] [ Main index ] [ Post a new message ] [ Search | Check update time | Archives: 12 ]
Subject: Tâm sự của một người bố


Author:
No name
[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]
Date Posted: 09:35:07 05/30/07 Wed
In reply to: HOANG ANH 's message, "TAM SU NGUOI TRONG CUOC " tap 1" on 00:27:15 11/08/04 Mon


15/09/2005
Cả tuần hôm nay gia đình của chúng tôi rất nặng nề, với tư cách là một người bố của một đứa con ĐTLA tôi muốn giãi bày suy nghĩ của cá nhân tôi đến với Boyvn.com.
Vô tình tôi biết được đứa con trai duy nhất và cũng là đứa con duy nhất của tôi là người ĐTLA. Từ lâu nay, tôi chưa bao giờ thấy con trai của tôi có bạn gái.

Tôi và vợ tôi nghĩ rằng con mình đang cố gắng học tập để có sự nghiệp sau này, nhưng có một điều để chúng tôi có suy nghĩ như vậy bởi vì con trai của chúng tôi học rất giỏi và rất lễ phép. Khi biết điều này, tôi đã không giữ bình tĩnh và nói những điều không hay, ảnh hưởng đến cuộc sống của nó bây giờ.

Từ hôm đó đến bây giờ tôi thật sự hối hận, hối hận nhất trong cuộc đời tôi. Tôi hối hận vì tôi đã nói những lời cay độc như vậy đến với đứa con yêu quý nhất của chúng tôi. Bây giờ tôi mới hiểu rằng, con trai của tôi là người ĐTLA không phải nó mong muốn, không phải nó bị ép buộc, không phải điều gì hết. Đơn giản đứa con trai của tôi sinh ra đã như vậy. Bây giờ tôi mới hiểu hết câu nói CHA MẸ SINH CON, TRỜI SINH TÍNH. Tôi thật sự hối hận, thật sự muốn ôm đứa con trai yêu quý của tôi vào lòng để khóc. Nhưng bây giờ nó đã nép kín, nó sống một mình, tôi có cảm giác như nó sống mà như nó không biết nó đang sống.
Tôi biết rằng khi những người cha, người mẹ biết điều này không may mắn đến với đứa con của mình sẽ rất buồn và "sốc" như chính tôi đã trải qua. Nhưng xin mọi người đừng xử sự như tôi nữa, hãy chấp nhận sự thật và hãy là nguồn động viên của đứa con mà mình đã mang nặng đẻ đau.
Mọi người sẽ nghĩ rằng tại sao tôi biết địa chỉ www.boyvn.com để gửi bức thư này lên, chính địa chỉ này đã cho tôi biết sự thật về đứa con yêu quý của tôi, tôi đã sử dụng máy tính của cháu và tình cờ biết địa chỉ này. Tôi rất lấy làm vui vì website này rất tốt từ nội dung không có điều gì độc hại lẫn hình thức rất đẹp.
Đây là điều tâm sự từ trái tim của một người bố khi biết đứa con của mình là người ĐTLA. Đây là trái tim của tôi đã nói hết với các bạn và tôi tin tưởng rằng một ngày nào đó con trai yêu quý của tôi sẽ đọc được những dòng này. Cảm ơn ban biên tập trang web này.

[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]

Replies:
Subject Author Date
Giành lại chồng từ cuộc tình đồng giớiNo name09:38:21 05/30/07 Wed


Post a message:
This forum requires an account to post.
[ Create Account ]
[ Login ]
[ Contact Forum Admin ]


Forum timezone: GMT+6
VF Version: 3.00b, ConfDB:
Before posting please read our privacy policy.
VoyForums(tm) is a Free Service from Voyager Info-Systems.
Copyright © 1998-2019 Voyager Info-Systems. All Rights Reserved.